สร้างเว็บไซต์แบบมืออาชีพ

สร้างเว็บไซต์แบบมืออาชีพ

สร้างเว็บไซต์ด้วย WordPress สามารถพัฒนาเว็บไซต์ออนไลน์ได้หลากหลายฟังชั่น

การสร้างสรรค์เว็บไซต์

เครื่องมือการออกแบบและสร้างเว็บไซต์คุณภาพสูง เพื่อการโปรโมทธุรกิจและนำเสนอผลงาน การเปิดร้านค้าออนไลน์ หรือสร้างเพจและบล๊อคต่างๆ

การสร้างเว็บไซต์ด้วย WORDPRESS

ระบบเว็บไซต์ที่ใช้กันมากที่สุดในโลก ไม่มีโค๊ดที่ยุ่งยาก สามารถตั้งค่าเว็บไซต์และฐานข้อมูลได้อย่างง่าย สร้างเว็บไซต์ที่ดีไซน์อย่างลงตัว สร้างแบบฟอร์มได้หลากหลาย พร้อมรับฟังชั่น SEO ได้ด้วย 

WORDPRESS

PLUGIN WordPress
ส่วนเสริมในการออกแบบ

เริ่มการออกแบบเว็บไซต์ของคุณด้วยส่วนเสริม wordpress มีมากมายหลากหลายฟังชั่น เหมาะสำหรับมืออาชีพ สามารถปรับรายละเอียดและองค์ประกอบต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ซึ่ง PLUGIN wordpress จะช่วยให้คุณสามารถออกแบบเว็บไซต์ได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น

คุณสมบัติประสิทธิภาพสูงสำหรับเว็บไซต์ของคุณ

สร้างเว็บไซต์แบบมืออาชีพ

Responsive Wesite

การออกแบบเว็บไซต์ ที่มีการปรับเปลี่ยนขนาดของเว็บไซต์ให้เหมาะสบกับการแสดงผลบนหน้าจอขนาดต่างๆ และความละเอียดของหน้าจอในอุปกรณ์ที่แตกต่างกัน เช่น คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ค โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต เป็นต้น

Back-End

back-end สำหรับ Developer คือการจัดการระบบหลังบ้าน ของระบบเว็บไซต์ที่ใช้งาน
เช่น การจัดการฐานข้อมูล MySQL การปรับเปลี่ยนโครงสร้างเว็บไซต์ การเขียนโค๊ดต่างๆ การปรับปรุงแก้ไขข้อมูล และรูปภาพของเว็บไซต์ ทั้งหมดนี้คือส่วนของ ADMIN ผู้สร้างเว็บไซต์และดูแลเว็บไซต์

“SEO” หรือ “Search Engine Optimization”

คือคำค้นหา (keyword) เวลาหาในอินเตอร์เน็ต ที่ผ่านเครื่องมือค้นหาที่เรียกว่า Search engine ในส่วนนี้ถ้าอยากให้เว็บไซต์มี keyword และค้นหาได้ง่ายต้องมีการปรับแต่งเว็บไซต์ การปรับแต่งด้านเนื้อหาให้มีคุณภาพจะทำให้ keyword ของเว็บไซต์อยู่อันดับต้นๆในการค้นหา

ทำไมเราเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด ในฐานะผู้สร้างเว็บไซต์?

เพราะเราใช้โปรแกรมที่นิยมใช้กันทั่วโลกในการสร้างเว็บไซต์ โดยเว็บไซต์ที่สร้างนั้นมีคุณภาพ โปรแกรมที่ใช้สร้างมีความน่าเชื่อถือ รวมถึงโฮสติ้งมีความน่าเชื่อถือ มีระบบ SEO ที่ดี ระบบเว็บไซต์มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง มีฟังชั่นเสริมหลากหลายรูปแบบที่เหมาะกับการสร้างเว็บไซต์ ทำให้การทำเว็บไซต์เป็นเรื่องง่าย เพราะไม่ต้องมีความรู้ทางด้านเว็บไซต์ ก็สามารถปรับแต่งเว็บไซต์ให้สวยงาม

การสร้างเว็บไซต์เป็นการจัดการธุรกิจออนไลน์ ที่มีประสิทธิภาพที่ดี ถ้าคุณยังไม่แน่ใจ? ในการสร้างเว็บไซต์ ทางเรามีบริการให้คำปรึกษาทางด้านทำเว็บไซต์

ขั้นตอน การสร้างเว็บไซต์
• ทำการตรวจสอบชื่อที่จะทำเว็บไซต์ – ตรวจสอบชื่อโดเมน – จากนั้นจดทะเบียนชื่อโดเมนและซื้อพื้นที่โฮสติ้งสำหรับการสร้างเว็บไซต์
• เตรียมข้อมูลธุรกิจ สำหรับทำเว็บไซต์ อาทิเช่น logoธุรกิจ ข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจ ภาพและข้อมูลสินค้าและบริการ ข้อมูลติดต่อธุรกิจ ลิ้งโซเชียล และอื่นๆ
• เลือกระบบที่ต้องการสร้างเว็บไซต์ – แพคเกจออกแบบเว็บไซต์ –
• นำข้อมูลลงเว็บไซต์ จากนั้นนำเว็บไซต์โปรโมทธุรกิจในช่องทางต่างๆ